มาทำความรู้จัก"กล่องข้าวพลาสติก"

4232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาทำความรู้จัก"กล่องข้าวพลาสติก"

มาทำความรู้จัก"กล่องข้าวพลาสติก"
เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า เมื่อเราพูดถึงกล่องข้าวเราจะนึกถึงกล่องข้าวหลากหลายรูปแบบมาก ๆ ทั้งแบบที่ใส่ไมโครเวฟได้และไม่ได้ แบบใช้ซ้ำและใช้แล้วทิ้ง เลือกใช้ไม่ถูกกันเลยที่เดียว
วันนี้ AP Packaging มีพลาสติกแต่ละประเภทและการเลือกใช้งานอย่างปลอดภัยและถูกต้อง มาฝากกันค่าา
.
กล่องข้าวพลาสติก PP
เป็นพลาสติกประเภทเทอร์โมพลาสติก หรือพลาสติกที่สามารถขึ้นรูปโดยใช้ความร้อนได้หลายครั้ง พลาสติก PP เป็นเทอร์โมพลาสติกประเภทที่มีน้ำหนักเบาที่สุด ส่วนมากจะนิยมนำมาทำบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุอาหาร พลาสติก PP ยังได้รับการจำแนกชนิดของพลาสติก ว่าเป็นพลาสติกประเภทที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) ได้
.
กล่องข้าวพลาสติก PET
พลาสติกประเภทคืนรูป ที่มีน้ำหนักโมเลกุลสูงจึงมีความเหนียวสูง มีความใสแวววาวเป็นพิเศษ มีความปลอดภัยสูง แข็งแรงทนทาน ไม่เปราะแตกง่าย สามารถทนต่อความเป็นกรดและป้องกันการซึมผ่านของก๊าซ ใช้ในชีวิตประจำวันหลายชนิด เช่น ขวดสำหรับบรรจุของเหลว เช่น เครื่องดื่ม น้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ และน้ำมัน นอกจากนี้ ยังเป็นพลาสติกชนิดเดียวที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% โดยสามารถนำกลับมาหลอมทำบรรจุภัณฑ์ใหม่ได้ และยังสามารถแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อื่นได้อีกด้วย เช่น เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต ใยสังเคราะห์ พรดเช็ดเท้า ฯลฯ
.
กล่องข้าวพลาสติก PS
พลาสติกอีกชนิดหนึ่งที่ใช้อย่างแพร่หลาย เรียกอีกอย่างว่า Styrofoam. พลาสติกชนิดนี้มีราคาที่ถูก น้ำหนักเบาขึ้นรูปได้ง่าย พลาสติกชนิดที่ควรหลีกเลี่ยงในการใช้งาน เพราะย่อยสลาย และรีไซเคิลได้ยาก ตัวอย่างสินค้าที่ใช้พลาสติกชนิดนี้ เช่น แก้วน้ำชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง แผ่น CD/DVD กล่องอาหาร กล่องโฟม
.
เลือกบรรจุภัณฑ์เลือก “AP Packaging”
รับประกันความถูก คุณภาพดี ราคาส่งไม่ผ่านคนกลาง ที่นี่ที่เดียว
แล้วพบกันเร็วๆนี้นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้