สาระน่ารู้เกี่ยวกับบรรจุภณฑ์

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

หนึ่งในหัวใจสำคัญคือ บรรจุภัณฑ์อาหาร ไม่ว่าจะรสชาติและคุณภาพอาหารนั้น เรายังต้องแน่ใจด้วยว่าก่อนจะส่งถึงมือผู้บริโภค อย่างปลอดภัย

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า เมื่อเราพูดถึงกล่องข้าวเราจะนึกถึงกล่องข้าวหลากหลายรูปแบบมาก ๆ ทั้งแบบที่ใส่ไมโครเวฟได้และไม่ได้ แบบใช้ซ้ำและใช้แล้วทิ้ง เลือกใช้ไม่ถูกกันเลยที่เดียว วันนี้ AP Packaging มีพลาสติกแต่ละประเภทและการเลือกใช้งานอย่างปลอดภัยและถูกต้อง มาฝากกันค่าา

รู้หรือไม่!! ภาชนะแบบไหนเข้าไมโครเวฟได้ และแบบไหนเข้าไมโครเวฟไม่ได้? ไมโครเวฟถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ เพราะสะดวก ใช้งานง่าย ร้อนได้โดยไม่ต้องจุดไฟ คิดไรไม่ออกก็ยัดใส่เวฟ แต่มือใหม่อาจจะยังใช้งานกันไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะภาชนะที่นำไปเข้าเวฟกันแบบผิดวิธี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้